Smart English Camp

Smart English Camp 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ education

ถ้าหากท่านมีบุตรหลาน หรือน้องๆวัย 9-12ปี ที่กำลังจะหากิจกรรมทำช่วงปิดเทอม Positive Education ขอเสนอค่าย Smart English Camp ดังรายละเอียดข้างล่างคะ


Smart English Camp
         ค่ายภาษาอังกฤษนี้ จัดขึ้นในช่วงเวลาปิดเทอมเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆอายุตั้งแต่ 9-12 ขวบได้มีโอกาสใช้เวลาในช่วงปิดเทอมสนุกไปกับการเรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับภาษาอังกฤษในรูปแบบที่ต่างออกไปจากแบบเรียนมาตรฐาน น้องๆจะได้ทำกิจกรรม เล่นเกมส์ ร้องเพลงเพื่อบรรลุจุดประสงค์การเรียนรู้ในหัวข้อต่างๆ รวมทั้งยังมีการสอนในรูปแบบของภาษาพูดที่เจ้าของภาษาใช้กันเพื่อให้น้องๆสามารถเข้าสู่โลกที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลได้อย่างทันทีทันใด 
          นอกจากการเรียนรู้ด้านภาษาแล้ว น้องๆจะได้รับการสร้างแรงบันดาลใจที่จะเรียนรู้ในเรื่องของการสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ๆจากต่างโรงเรียน หรือสังคม รวมถึงภาวะผู้นำที่กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมในเรื่องที่ถูกต้อง รวมทั้งยังมีการเรียนการสอนให้น้องๆได้ศึกษาระบบนิเวศน์(Ecosystem)ในพื้นที่จัดกิจกรรม เพื่อปลูกฝักให้น้องๆเข้าใจและรักธรรมชาติยิ่งขึ้น (โดยวิศวกรสิ่งแวดล้อมและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบนิเวศน์)


           ค่าย 2 วันนี้อาจจะไม่ได้เปลี่ยนน้องๆให้เก่งขึ้นมาแบบทันทีทันใด แต่เป็นการปรับทรรศคติ และMind Set ที่มีต่อการเรียนรู้และการพัฒนาทางความคิด ถ้าเปรียบน้องๆเป็นเรือที่อยู่ระหว่างการเดินทางเพื่อเรียนรู้ ค่ายนี้จะเป็นการตั้ง Direction หันหัวเรือให้น้องๆไปในทางที่ถูกต้อง 

กิจกรรมโดยรวมที่น้องๆจะได้ทำและเรียนรู้ตลอดสองวันเต็มมีดังนี้ 
- Ice Breaking 
- Energizer
- Big Group Activities
  (Team work & Volunteer)
- Small Group Activities
  (Leadership & Initiation)
- Station Activities (Competition)
- Games
- Songs
- Daily Survival English
- Ecosystem Study

  


ค่ายใช้จ่าย
3,900 บาท ต่อคน
**ส่วนลดให้พิเศษสำหรับคนที่มาเป็นคู่ หรือเป็นทีมคนละ 200 บาท เหลือเพียง 3,700 บาทต่อคน